วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Dahpooz CR Crew DAm

     ทุกสิ่งที่ผมเห็นได้ยินหรือได้สัมผัส สิ่งเหล่านั้นจะเปลียนเป็นท่วงทำนอง
ผมเลือกที่จะเดินตามฝัน ทั้งๆที่รู้ว่าความฝันอยู่ตรงข้างกับความจริง

=ขอฝากผลงานเพลงด้วยนะครับ=
ถ้าชอบเพลงพวกผมช่วยกันแชร์ลิงค์ เพื่อนฟังด้วยจะดีมากๆ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม และเป็นกำลังใจ ถ้ามีคนฟังเราก็จะทำต่อไป
ปล. บล็อกนี้เป็นของ Dahpooz อ.นพ ถ้าเข้าบล็อกอื่น แล้วเจอเพลงของพวกผมแสดงว่า เขาcopyมาจาก youtobe




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น